Lịch sử thương hiệu Dunlopilo

Lịch sử thương hiệu Dunlopilo
Dunlopillo
Sự kế thừa hoàn hảo
Trước khi tivi màu xuất hiện, và thế giới chỉ là một màu xám, rồi một nhà khoa học từ Vương quốc Anh tên là E.A.Murphy đã phát minh ra bột cao su Dunlopillo vào năm 1929. Bắt đầu một lịch sử phong phú của Dunlopillo, những tấm nệm cao su được sản xuất bởi chúng tôi cũng là những sản phẩm đầu tiên của thế giới. Từ đó cho đến nay, chúng tôi luôn đổi mới chính mình để mang lại sự tiện nghi và sự hổ trợ tối ưu giấc ngủ trong cuộc sống của hàng triệu người trên toàn thế giới.
Trải qua thời gian, danh tiếng chúng tôi được biết đến như là một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm liên quan đến giường ngủ được yêu thích nhất và những giải pháp tiện nghi cho người tiêu dùng. Trên tinh thần luôn là người đi tiên phong, Dunlopillo - chúng tôi đã chắc lọc công nghệ để giới thiệu đến đông đảo cả trong và ngoài nền công nghiệp giường ngủ.
Ngày nay, nhu cầu về sản phẩm cao su Dunlopillo rất cao bởi vì độ bền tối ưu và mang đến cảm nhận về sự sang trọng, tiện nghi. Những khách hàng thông minh của chúng tôi biết chọn lựa cho mình những sản phẩm bổ sung các tính năng kháng khuẩn và chống nấm mốc tự nhiên của nệm cao su, ý tưởng tuyệt hảo cho việc bảo vệ sức khỏe.
Một giấc ngủ tốt khi đêm về sẽ cho bạn một ngày mới đầy năng động và khởi sắc.
Our Milestones
1920s – 1940s
1950s – 1970s
1980s
1990s
2000s
2010s
Những năm đầu tiên 1920s – 1940s
1929: Welcome, Dunlopillo latex
Các nhà khoa học đã phát minh ra bọt cao su đầu tiên, cao su Dunlopillo, rất linh hoạt dùng để làm vật liệu dưới ghế ngồi cho những phương tiện vận chuyển khác nhau.
1931: Thành công ban đầu
Chúng tôi tạo ra những loại nệm cao su đầu tiên thoáng mát và nâng đỡ cơ thể tối ưu, không bị lún hay độ nảy cao. Tạo nên một bước ngoặc lớn trên thị trường nệm ngủ.
Những thời khắc vinh quang 1950s – 1970s
1950s: Danh tiếng quốc gia
Nệm cao su của chúng tôi được dùng để làm ghế ngồi cho chiếc Bluebird giúp phá kỷ lục giải đua tốc độ dưới nước Donald Champion và nghế ngồi trong tòa nhà quốc hội của Vương quốc Anh.
1954: Minh chứng của tính ưu việt
Cao su Dunlopillo được chứng minh là có chứa tính năng chống vi khuẩn cao một cách khác thường bởi Dr. Theo Lammers của viện vệ sinh dịnh tể thuộc Đại học Gutenburg, tạo nên những tấm nệm lý tưởng hợp vệ sinh, ưu việt hơn các loại nguyên liệu khác.
*Published in Deutsche Medizinische wochenschrift 1954
1980s
1987: Kháng khuẩn và có lợi cho sức khỏe
Nệm cao su Dunlopillo UK Talalay được chứng minh bởi viện Shirley của Manchester là đạt hiệu quả gấp đôi trong việc giết chết những vi khuẩn so với loạii nệm có lõi lò xo bên trong.
1990s
1990s: Sự hỗ trợ khôn ngoan một cách tự nhiên
Dunlopillo lần đầu tiên xuất hiện tại Singapore để giới thiệu hệ thống lò xo bỏ túi độc lập, như là một cách tận dụng không gian khôn ngoan nhất của tạo hóa, hệ thống lò xo tổ ong mang đến sự hỗ trợ vượt trội.
In 1991, Chúng tôi được nhận giải thưởng Queen ‘s Award cho thành tựu xuất khẩu.
2000s
2006: Đột phá bằng những bước cải tiến mới
Dunlopillo giới thiệu nhiều sự cải tiến mới:
Vượt không gian và thời gian, OUTLAST® nệm của chúng tôi phát triển cho NASA, dùng để điều hòa nhiệt độ cơ thể.
Dunlopillo-Gel Công nghệ nệm được cải tiến dùng trong bệnh viện để mang đến cho bệnh nhân giảm áp lực, chống đỡ xương sống cho thẳng và lưng.
Khả năng chống khuẩn cao Silpure tạo ra một lớp bảo vệ nữa cho bạn.
** OUTLAST® is the Registered Trademark of Outlast Technologies, Inc.
2010s
Dunlopillo Talasilver 100% Khả năng kháng khuẩn
Tiên phong trong việc sử dụng công nghệ Nanosilver vào cao su, Dunlopillo Talasilver cung cấp một giấc ngủ thỏa mái, ngăn chặn vi khuẩn tối đa, mang đến một giấc ngủ mát mẻ và khỏe mạnh.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support :Copyright © 2011. Dunlopillo - All Rights Reserved
Home page Dunlopillo Chuyên các sản phẩm Nệm cao cấp
Proudly powered by Blogger