Cẩm nang chăm sóc Nệm cho gia đình bạn

Cẩm nang chăm sóc Nệm cho gia đình bạn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjAJes3CLQbHx8CxRpq4bC4i9kHK_vF3w3oTK6Lkl2D7mZ1W-mhS5na8d2aaJ8vEc6ZlAEo-JDx6OD5QzRmjIEvh8uLTGEnNstmYA_fL_E_nmGIukZ4yUCeePfh7LaezYBNY8Hww0GWEqD8/s72-c/care-mattress.jpg

  1. Một trong những nguyên nhân chung nhất khiến nệm bị hư là kết cấu yếu. Do đó, một nệm tốt phải có kết cấu ổn định, mạnh, và cân bằng tốt để duy trì hình dáng và độ nâng đỡ của nó.Tham khảo đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi để biết những yếu tố nào là tốt nhất cho kết cấu nêm mà bạn lựa chọn.
  2. Khung nệm cần phải có độ bền và có thể nâng đỡ cả nệm và trọng lượng của người nằm lên nó. Do đó, theo quy luật ngón tay cái, đảm bảo rằng bạn dùng khung giường 4 chân cho kích thước đơn hay đôi, và khung có 5 chân cho nệm kích cỡ Queen và khung có 6 chân cho nệm kích cỡ King.
  3. Chúng tôi cũng khuyên dùng tấm bảo vệ nêm hút nước cao, chất lượng tốt ( ví dụ như tấm bảo vệ nệm Dunlopillo®) để giữ lớp ngoài nệm của bạn sạch và mát. Nên hạn chế đổ bất kỳ chất lỏng nào lên lớp ngoài của nệm.
  4. Tuyệt đối cẩn thận không được gấp nệm Dunlopillo® khi bạn đang di chuyển hay lật nó. Hầu như bạn không thể làm thẳng lại những cây khung viền một khi nó đã bị gấp lại. Hành động này ngay lập tức làm mất giá trị của việc bảo hành nệm.
  5. Những tay cầm nệm thì chỉ dùng cho việc điều chỉnh vị trí của nệm và không nên dùng nó để nhấc , di chuyển hay lật nệm. Nó không phải được thiết kế để nâng đỡ trọng lượng của nệm và nó sẽ bị bung ra.
  6. Nếu bạn không chắc chắn tìm được cách xử lý với nệm Dunlopillo, vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng của chúng tôi, họ sẽ rất hân hạnh để hỗ trợ bạn.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support :Copyright © 2011. Dunlopillo - All Rights Reserved
Home page Dunlopillo Chuyên các sản phẩm Nệm cao cấp
Proudly powered by Blogger